Header

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Các yếu tố thiên nhiên được thiết kế và xây dựng tại dự án căn hộ One Verandah Quận 2


Dựa trên ý nghĩa tên căn hộ, One Verandah là một khu căn hộ cao cấp với những tiện nghi hiện đại bậc nhất được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore nhưng cũng mang một màu xanh của thiên nhiên sông nước rất đỗi thơ mộng và trữ tình không những mang lại cho cư dân sự tiện lợi thoải mái mà cư dân cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc khi sống tại đây.

Ý nghĩa tên gọi tượng trưng cho thiên nhiên của các Block căn hộ One Verandah


Khi Dự án One Verandah được quy hoạch, chủ đầu tư đã khéo léo đưa từng ý nghĩa của mỗi bức tranh thiên nhiên khác nhau thành tên cho từng Block của căn hộ tạo nên một giá trị đặc biệt cho One Verandah mà không phải căn hộ nào cũng có được. Tổng cộng có 5 Block mỗi Block cao 22 tầng bao gồm:

  • Soliel: Block tượng trưng cho Mặt trời.
  • Vento: Block tượng trưng cho Gió.
  • Jardin: Block tượng trung cho Cây cỏ.
  • Ceil: Block tượng trưng cho Bầu trời.
  • Lumina: Block tượng trưng cho Ánh sáng.

Mỗi một Block tượng trưng cho một yếu tố thiên nhiên không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi cư dân, chính những yếu tố này đã giúp cho cuộc sống con người trở nên tươi mới và thoải mái hơn, là những liều thuốc bổ tốt nhất cho một ngày mệt mỏi, căng thẳng, chỉ cần hòa mình vào thiên nhiên ta sẽ thấy mọi chuyện đều trở nên đơn giản hơn và tâm trí ta cũng sẽ được thư giãn hơn.

Không gian xanh tại căn hộ One Verandah



Với diện tích lên tới 1,7 ha và một vị trí vàng, căn hộ cao câp One Verandah được thiết kế với ý tưởng như một khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay lòng trung tâm quận 2. Không gian thoáng mát, tươi xanh, không khí trong lành cùng với cảnh quan được bố trí hài hòa, One Verandah chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trở thành cư dân tương lai của mình.
Các hộ gia đình khi sở hữu một căn hộ tại One Verandah chính là đã mang một cơ hội để gia đình mình được hòa mình vào không gian xanh mát và trong lành tại đây cũng như được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời với phong cách thiết kế sinh thái và vô cùng thân thiện với thiên nhiên, mang lại cho gia đình mình những giá trị sống đẳng cấp nhất và một cuộc sống xanh giũa lòng thành phố đông đúc và bụi bẩn.

Mật độ xây dựng dự án One Verandah Quận 2


Gần 60% diện tích mật độ xây dựng được sử dụng cho hệ thống cây xanh cùng những không gian sống xanh tạo nên một bức tranh thiên nhiên đồng điệu, nơi mà cư dân có thể thả lòng và chìm đắm moi giác quan vào bầu không khí trong lành bậc nhất tại khu căn hộ One Verandah bên cạnh người thân và gia đình mình.
Bên cạnh đó các vật liệu được sử dụng để xây dựng One Verandah hầu hết cũng là những vật liệu thân thiện với môi trường và không gia xung quanh đảm bảo khách hàng có thể hài lòng tuyệt đối về dự án căn hộ cao cấp này.
Xem chi tiết: http://oneverandahq2.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có người Comment