Header

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Vị trí tiềm năng căn hộ Sunshine Avenue

Căn hộ Sunshine Avenue nằm tại mặt tiền đường số 4, phường 16, quận 8, TP.HCM là nơi hiện thực hóa ước mơ về cuộc sống viên mãn là nét đẹp và hơi thở của cuộc sống hạnh phúc, mang đến cư dân một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội với các dịch vụ tiện ích tốt nhất. Nơi mỗi ngày trôi qua đều trọn vẹn niềm vui – đong đầy hạnh phúc.
Xem thêm dự án mới:
Tuy quy mô không quá lớn, chỉ 10.000m2, số lượng không quá nhiều, chỉ 670 căn nhưng dự án Sunshine Avenue gây chú ý nhà đầu tư khi vừa xuất hiện thị trường. Yếu tố mà nhà đầu tư không thể làm ngơ đó chính là vị trí vàng của căn hộ.

Tiềm năng thứ nhất căn hộ Sunshine Avenue


Khi con đường Vành đai 2 được hoàn toàn khép kín, cư dân tại Sunshine Avenue Quận 8 có thể di chuyển theo đường An Dương Vương qua cầu Phú Định để ra Trịnh Quang Nghị đến Nguyễn Văn Linh.
Tuyến đường khép kín này đã giúp kết nối khu Tây và khu Nam một cách thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với hiện nay và đây cũng chính là một điểm mạnh giúp gia tăng giá trị cho dự án căn hộ Sunshine Avenue.

Tiềm năng thứ hai căn hộ Sunshine Avenue

Sunshine Avanue cũng nằm trong khu vực của dự án khu đô thị Habor City của Novaland tại khu vực cảng Phú Định. Vì vậy khi dự án cao cấp này của Novaland được triển khai sẽ góp phần tạo nên một diện mạo mới cho toàn khu vực phường 16, quận 8 nói chung và khu vực xung quanh dự án Sunshine Avanue nói riêng.

Tiện ích dự án Sunshine Avenue Quận 8
Khuôn viên cây xanh dự án Sunshine Avenue

Tiềm năng thứ ba căn hộ Sunshine Avenue

Tuyến đường An Dương Vương chạy qua phường 16 quận 8 hiện đang được nâng cấp và mở rộng với lộ giới khoảng 4m. Căn hộ Sunshine Avenue nằm ngay tại giao lộ đường An Dương Vương và Đại lộ Võ Văn Kiệt vì vậy tuyến đường An Dương Vương được mở rộng sẽ giúp cư dân di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn, tránh tắc nghẽn giao thông hơn so với trước đây.

Tiềm năng thứ tư căn hộ Sunshine Avenue

Là vị trí tiếp giáp giữa trung tâm thành phố và quận Bình Chánh sẽ giúp cho giá trị quận 8 trong tương lai sẽ rất khác so với thời điểm hiện tại và cũng sẽ làm cho giá trị căn hộ tại Sunshine Avenue cũng sẽ tăng cao theo trong tương lai.

Vị trí dự án Sunshine Avenue Quận 8
Vị trí dự án Sunshine Avenue Quận 8


Ngoài ra dự án căn hộ Sunshine Avenue quận 8 cũng nằm trong khu dân cư lâu năm với hiện hữu đầy đủ các tiện nghi xung quanh cùng với hàng loạt những dự án khác xung quanh như Avila 1, Avila 2, Avila 3, City Gate, Carina, Diamond Riverside, Heaven Riverview… đã và đang được triển khai xây dựng và khi toàn bộ các dự án này đi vào hoạt động sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư nhộn nhịp, sầm uất và tạo nên những giá trị cộng hưởng lẫn nhau, khi đó Sunshine Avenue cũng sẽ trở thành một trong những khu căn hộ cao cấp có giá trị và tiềm năng sinh lời cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có người Comment