Header

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Mở bán dự án Palm garden Quận 2

Sau khi triển khai thành công giai đoạn 1 của khu đô thị Palm City quận 2 là Palm Residence (nhà phố) và Palm Heights (căn hộ cao tầng), chủ đầu tư Keppel Land chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 với quy mô 1.9 hecta, gần 1000 căn hộ cao cấp với tên gọi Palm Garden



Đánh giá tổng thể về khu đô thị Nam Rạch Chiếc và Palm City (Palm Garden)

Palm Garden nằm trong tổng thể khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2. Hiện nay có thể nhìn thấy Nam Rạch Chiếc đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng và sẽ trở thành một trong những khu đô thị hàng đầu tại quận 2 chỉ sau khu đô thị Thủ Thiêm.
Về các dự án tại khu vực Nam Rạch Chiếc và khu Bắc Rạch Chiếc : hiện nay khu Nam Rạch Chiếc đang nổi bật với 3 dự án chính đó là : Khu nhà phố Lakeview City – Novaland – đang bàn giao nhà, Palm City (Palm Residence, Palm Heights, can ho Palm Garden) trong đó Palm Residence và Palm Heights đã triển khai, đang trong quá trình thi công, khu căn hộ cao cấp Gem Riverside – Đất Xanh Group – sắp triển khai.
Đối diện qua cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Dây là khu vực quy hoạch cho khu đô thị – khu thể thao phức hợp Saigon Sports City (Keppel Land), khu đô thi Himlam City (Himlamland)

Sau khi hoàn thiện, Nam Rạch Chiếc và Palm Garden sẽ trở thành khu đô thị cao cấp đáng giá bậc nhất quận 2

Palm Garden có vị trí, giá bán và thiết kế như thế nào?

Về vị trí : căn hộ Palm Garden nằm trong tổng thể của Palm City, vị trí Palm Garden nằm sát bên với Palm Heights. Từ hình ảnh phối cảnh tổng thể có thể thấy được căn hộ Palm Garden có 1 mặt view sông và 1 mặt view khu nhà phố Palm Residence

Kết nối giao thông : việc di chuyển đi về các khu vực sẽ dễ dàng hơn với đường song hành cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Dây
Về giá bán : là sản phẩm ở giai đoạn 2, căn hộ Palm Garden sẽ có mức giá bán cao hơn so với Palm Heights với nhiều tiện ích và thiết kế thông minh hơn. Giá bán Palm Garden dự kiến cũng sẽ là mức gía rất cạnh tranh trong khu vực.

Có nên mua Palm Garden ?


Có nên mua Palm Garden để đầu tư hay không ? Câu trả lời là nếu bạn có ý định đầu tư dài hạn thì Palm Garden sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi khi Nam Rạch Chiếc hoàn thành thì giá Palm Garden sẽ tăng lên khá cao.
Việc mua căn hộ Palm Garden quận 2 để ở thì quá hợp lý bởi sản phẩm được quản lý bởi đơn vị hàng đầu và đầu tư bởi Keppel Land nổi tiếng, các dịch vụ tiện ích cũng như các vấn để liên quan tới việc quản lý sẽ rất chuyên nghiệp đảm bảo sự hài lòng nhất cho cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có người Comment